Giảm cân nhanh chóng nhờ chế độ giảm cân bằng ăn kiêng hợp lý

Giảm cân bằng ăn kiêng luôn là từ khóa hot đối với chị em phụ nữ vì ai cũng muốn mình nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối nhẹ nhàng. Thực đơn ăn kiêng sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm nhanh 3kg chỉ trong 1 tuần

Nhật ký giảm cân bằng ăn kiêng

Giảm cân bằng ăn kiêng
Giảm cân bằng ăn kiêng

Ngày 1:

  • 6h: 2 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì + 2 quả dưa chuột + 1 cốc nước chanh mật ong.
  • 9h: 1 quả chuối + 1 cốc nước ép cà chua.
  • 12h trưa: 1 bát cơm + canh bí đao thịt băm + 1 bát salad cà chua + 1 cốc nước bột sắn.
  • 3h chiều: 1 đĩa trái cây
  • 7h tối: 1 bát cơm + canh cua + 1 đĩa rau luộc

Ngày 2:

  • 6h sáng: 1 đĩa bánh cuốn chay + 1 quả chuối + 1 cốc nước chanh muối
  • 12h trưa: 1 bát cơm + canh rau dền + 1 quả trứng luộc
  • 6h tối: 1 bát cơm + canh bí đỏ + rau luộc + 1 cốc nước cam vắt

Ngày 3:

  • Bữa sáng: Bánh mì bò + 1 chùm nho + 1 cốc trà xanh.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 đĩa salad + 1 miếng thịt luộc nhỏ.
  • Bữa tối: Ăn hoa quả đến khi được 40% thì ăn cơm bình thường.

Ngày 4:

  • Bữa sáng: 1 bát cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 cốc sữa không đường
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 bát canh hạt sen hầm xương + 1 đĩa rau luộc
  • Bữa tối: 1 bát cơm + 1 bát chè khúc bạch.

Ngày 5:

  • Bữa sáng: 1 quả trứng ốp + 1 lát bánh mì + 2 quả dưa chuột + 1 cốc nước chanh
  • Bữa trưa: nửa bát cơm + canh cải xoong + ¼ cái bắp cải + 1 cốc nước chanh mật ong.
  • Bữa tối: 1 bát mì thịt nạc rau cải.

Ngày 6:

  • Bữa sáng: miến lươn + 1 cốc nước ép bưởi
  • Bữa trưa: Nửa bát cơm + 1 miếng cá hấp + rau luộc + 1 cốc sữa đậu nành
  • Bữa tối: 1 đĩa su su luộc + 1 bát canh ngao hấp + 1 ly nước chanh tươi

Ngày thứ 7:

  • Bữa sáng: Cháo gà
  • Bữa trưa: Rau luộc + cháo cá
  • Bữa tối: Cháo thịt + nước ép cà rốt.
Thực đơn giảm cân bằng ăn kiêng
Thực đơn giảm cân bằng ăn kiêng

Nhìn thực đơn giảm cân bằng ăn kiêng này khá đơn giản nhưng không hề dễ để thực hiện, đặc biệt là khi bạn không có thời gian nấu ăn, chăm sóc bản thân hoặc bận rộn công việc từ sáng đến tối. Để thực hiện được chế độ giảm cân bằng ăn kiêng này, bạn nên thay đổi từ từ thói quen sinh hoạt, ăn uống của mình. Dần dần bạn sẽ thấy thoải mái trong chế độ giảm cân bằng ăn kiêng này.

2 ngày đầu thực sự rất khó khăn bởi thói quen ăn uống và sinh hoạt đảo lộn hoàn toàn. Vì lý do công việc nên mình hay ăn sáng muộn, ăn trưa tầm 1h chiều và tối đến 8h30 mới ăn. Thêm vào đó, trước giờ mình hay có thói quen ăn nhiều cơm và ăn ít thức ăn nên giờ lại ăn ít cơm, bù thêm khá nhiều rau xanh, trái cây nên ban đầu hơi khó thích nghi. Từ ngày thứ 3, mình quen hơn. Có lẽ đây là cơ hội hiếm hoi để mình biết chăm sóc bản thân hơn, lo lắng cho sức khỏe và vóc dáng của mình hơn.

Các nhà khoa học chỉ ra rằng: 80% thành công của việc giảm cân đến từ việc ăn uống, 20% đến từ việc tập luyện. Đừng quên trong quá trình giảm cân bằng ăn kiêng, bạn vẫn nên dành ra 15 – 30 phút tập luyện thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh và có vóc dáng đệp nhất nhé. Các môn thể thao được khuyên dùng như: giảm cân bằng Aerobic hiệu quả nhanh chóng không hại sức khỏe, đi bộ, chạy bộ, tập gym,…

Do thái độ nghiêm túc và quyết tâm có được vóc dáng như ý nên chỉ sau 1 tuần, dù không tập thể dục và tập gym mình đã giảm được hẳn 3kg, bắp tay và vùng bụng cũng giảm đi trông thấy.

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm và biên tập

Facebook Comments
Giảm cân nhanh chóng nhờ chế độ giảm cân bằng ăn kiêng hợp lý
5 (100%) 1 vote