Kỹ Năng Công Việc

Để xây dựng một xã hội làm việc và hơn thế là làm việc chuyên nghiệp, bên cạnh kiến thức chuyên môn, chúng ta còn phải quan tâm đến việc rèn luyện kĩ năng. Ngoài năng lực, các kĩ năng cũng đóng vai trò then chốt quyết định công việc của bạn có thành công hay không. Cần nhận thức rằng không chỉ người lao động cần mà từ các giám đốc điều hành, nhà quản lý… cũng rất cần rèn luyện và nâng cao kĩ năng bổ trợ cho bản thân như: kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng công việc,...Thực tế nghiên cứu cho thấy người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kĩ năng mềm họ được trang bị. Chính vì vậy rèn luyện và nâng cao các kĩ năng cũng chính là cách bạn nâng cao bậc thang thành công của chính mình. Với sứ mệnh đồng hành cùng quá trình cải thiện kĩ năng của người Việt trẻ, Delta Việt mong muốn đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết cho cuộc sống - công việc, được tổng hợp và xây dựng nội dung một cách khoa học. Tin chắc rằng, việc tìm hiểu và học hỏi mỗi ngày một chút là cách giúp bạn hoàn thiện mình và đạt được những thành tựu tốt trong tương lai.

Tuyệt chiêu nào để thuyết trình không bị run?

Sẽ có những người nhanh chóng vượt qua những cảm xúc không thoải mái khi thuyết trình. Nhưng cũng có nhiều người, dường như...

6 phương pháp quản lý nhân sự hiệu quả

Một công ty, tổ chức muốn phát triển bền vững phải có phương pháp quản lý nhân sự hiệu quả. Quản lý nhân viên hiệu...

Học cách giao tiếp thông minh qua 9 bí quyết đơn...

Nếu là người luôn muốn cải thiện khả năng giao tiếp, học cách giao tiếp thông minh hơn trong cuộc sống, công việc của...

Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn xin việc

Bạn sắp đi phỏng vấn? Hãy chuẩn bị thật kỹ với những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn sau đây nhé! Nói thêm là,...

Bí quyết làm chủ cảm xúc trong giao tiếp

Trong khi nói chuyện, tiếp xúc với người khác, sẽ có những lúc vì lý do nào đó, bạn cảm thấy khó chịu, tức...

Cách giữ bình tĩnh trước đám đông, xem ngay!

Bạn đã có phản ứng như thế nào khi bản thân đứng trước mọi người để trình bày, thuyết trình một điều gì đó?...

Giao tiếp với đồng nghiệp hiệu quả nơi công sở

Khi đi làm, có nhiều vấn đề xảy đến với bạn. Và việc giao tiếp nơi công sở như thế nào cũng khiến nhiều...

Tổng hợp 6 bí quyết rèn luyện kỹ năng tự học...

Nếu bạn đang là sinh viên, và bạn không biết cách để tự học một cách hiệu quả, những chia sẻ dưới đây được...

KPI đánh giá hiệu quả công việc, bạn đã biết và...

KPI đánh giá hiệu quả công việc là hệ thống các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu suất nhân viên thông qua các số...

Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả công việc

Có rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: thiếu ngủ, đi làm quá xa, làm việc liên tục kéo...

BÀI VIẾT MỚI