Kỹ Năng Công Việc

Để xây dựng một xã hội làm việc và hơn thế là làm việc chuyên nghiệp, bên cạnh kiến thức chuyên môn, chúng ta còn phải quan tâm đến việc rèn luyện kĩ năng. Ngoài năng lực, các kĩ năng cũng đóng vai trò then chốt quyết định công việc của bạn có thành công hay không. Cần nhận thức rằng không chỉ người lao động cần mà từ các giám đốc điều hành, nhà quản lý… cũng rất cần rèn luyện và nâng cao kĩ năng bổ trợ cho bản thân như: kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng công việc,...Thực tế nghiên cứu cho thấy người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kĩ năng mềm họ được trang bị. Chính vì vậy rèn luyện và nâng cao các kĩ năng cũng chính là cách bạn nâng cao bậc thang thành công của chính mình. Với sứ mệnh đồng hành cùng quá trình cải thiện kĩ năng của người Việt trẻ, Delta Việt mong muốn đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết cho cuộc sống - công việc, được tổng hợp và xây dựng nội dung một cách khoa học. Tin chắc rằng, việc tìm hiểu và học hỏi mỗi ngày một chút là cách giúp bạn hoàn thiện mình và đạt được những thành tựu tốt trong tương lai.

Kỹ năng phản hồi trong giao tiếp

Trong giao tiếp, nói đơn giản thì không hẳn nhưng nói khó thì cũng không phải. Chỉ cần bạn nắm được các nguyên tắc,...

Cải thiện kỹ năng giao tiếp với 5 bí quyết đơn...

Giao tiếp là một kỹ năng gần như bắt buộc để bạn thành công. Sự yếu kém trong khả năng giao tiếp làm hạn...

Kỹ năng nói trước đám đông trong giao tiếp

Kỹ năng nói trước đám đông trong giao tiếp được xem là một trong kỹ năng mềm cực quan trọng trong thời hiện đại....

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả nơi công sở

Một trong những kỹ năng nhất định phải có khi đi làm là kỹ năng giao tiếp hiệu quả nơi công sở! Công sở là...

Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả

Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả trở thành một kỹ năng cực kỳ quan trọng trong xã hội hiện đại, đặc biệt...

3 phương pháp làm việc hiệu quả, đánh bay sự trì...

Sự mệt mỏi, chán nản trong công việc có tồn tại ở mỗi người. Tuy nhiên, tùy mức độ mà nó được xem là...

Cách làm việc hiệu quả của người Nhật thể hiện qua...

Về Nhật Bản thì có quá nhiều thứ hay ho để nói có phải không? Trong bài viết này, Deltaviet.vn sẽ chia sẻ với...

Kỹ năng giao tiếp với người lạ

Việc làm quen, bắt chuyện với người lạ là bước đầu tiên để chúng ta xây dựng một mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn...

Ngủ bao nhiêu là đủ để làm việc hiệu quả?

Ngủ bao nhiêu là đủ để làm việc hiệu quả? 8 tiếng - một con số mà có thể bạn đã nghe người khác...

6 nguyên tắc làm việc nhóm hiệu quả, bạn đã biết?

Làm việc nhóm là hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống và công việc hiện nay. Rất nhiều vấn đề bạn cần hay bắt...

BÀI VIẾT MỚI