Kỹ Năng Công Việc

Để xây dựng một xã hội làm việc và hơn thế là làm việc chuyên nghiệp, bên cạnh kiến thức chuyên môn, chúng ta còn phải quan tâm đến việc rèn luyện kĩ năng. Ngoài năng lực, các kĩ năng cũng đóng vai trò then chốt quyết định công việc của bạn có thành công hay không. Cần nhận thức rằng không chỉ người lao động cần mà từ các giám đốc điều hành, nhà quản lý… cũng rất cần rèn luyện và nâng cao kĩ năng bổ trợ cho bản thân như: kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng công việc,...Thực tế nghiên cứu cho thấy người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kĩ năng mềm họ được trang bị. Chính vì vậy rèn luyện và nâng cao các kĩ năng cũng chính là cách bạn nâng cao bậc thang thành công của chính mình. Với sứ mệnh đồng hành cùng quá trình cải thiện kĩ năng của người Việt trẻ, Delta Việt mong muốn đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết cho cuộc sống - công việc, được tổng hợp và xây dựng nội dung một cách khoa học. Tin chắc rằng, việc tìm hiểu và học hỏi mỗi ngày một chút là cách giúp bạn hoàn thiện mình và đạt được những thành tựu tốt trong tương lai.

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc luôn là một kỹ năng cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua...

Cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp hiệu quả giúp bạn tạo dựng được các mối quan hệ, tạo ra nhiều cơ hội để phát triển bản thân cũng...

Làm chủ cảm xúc tiêu cực như thế nào?

Một điều rất bình thường là ai trong chúng ta cũng phải đối mặt với những cảm xúc không tốt: giận dữ, thất vọng,...

Làm thế nào để thuyết trình hiệu quả? Xem ngay 9...

Làm thế nào để thuyết trình hiệu quả? 9 bí quyết bên dưới sẽ là câu trả lời mà Deltaviet.vn dành cho bạn. Xem...

BÀI VIẾT MỚI