Hẹn hò vs Khởi nghiệp – Không liên quan nhưng rất liên quan

Hẹn hò và Khởi nghiệp, bạn nghĩ đây là 2 chuyện hoàn toàn không liên quan, nhưng thực ra nó có liên quan đấy!
- Lập kế hoạch marketing trong vòng 1 ngày, xem ngay!
- Hãy tạo nên trải nghiệm thay vì cứ kể mãi câu chuyện trải nghiệm
- Xây dựng chiến lược như thế nào để tạo ra thương hiệu mạnh?
- Tái định vị thương hiệu – chìa khóa thích nghi cho các doanh nghiệp hiện nay
- Bước nhảy đầy lãng mạn mùa giáng sinh trong video quảng cáo mới của Apple
Theo khảo sát năm 2013, tổ chức Wearesocial đã không ngần ngại nhận định “Việt Nam là thị trường thú vị nhất Châu Á”, với hơn 30,8 triệu người dùng internet (con số nay đã tăng đến 45,5 triệu vào năm 2015) và nhu cầu chi tiêu mạnh mẽ. Tiềm năng là vậy; thế nhưng, bức tranh toàn cảnh Startups tại Việt Nam lại rất ảm đạm, khi có đến 50.000 doanh nghiệp trẻ bị “khai tử” mỗi năm.
Inforgraphic điểm chung bất ngờ giữa Khởi nghiệp vs Hẹn hò
Đâu mới là hướng đi đúng cho Startups? Cũng giống như chuyện hẹn hò, bạn cần phải thấu hiểu nhưng ưu khuyết điểm của bản thân lẫn thị trường mục tiêu, để thành công trong duy trì và xây dựng doanh nghiệp. Để làm rõ vấn đề trên, iprice đã thực hiện infographic thú vị về: “8 điểm chung bất ngờ giữa Startups và chuyện hẹn hò”

Hẹn hò vs StartUp có gì giống nhau?
Nguồn: Phương Trinh
data-id=”3116″>
5 (100%) 1 vote